- Quy trình giao nhận hàng:
Trung tâm hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến quý khách trên phạm vi toàn quốc.
Đơn hàng của Quý khách hàng sẽ được nhân viên Trung tâm thông báo trước ngày giao hàng (bằng điện thoại hoặc email). Khi nhận được thông báo này, Quý khách vui lòng bố trí người nhận hàng tại địa điểm giao hàng.
- Chi phí vận chuyển:
Trung tâm luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Trung tâm sẽ trao đổi cụ thể chi tiết với Khách hàng về các mức phí vận chuyển của mỗi đơn hàng trước khi giao hàng.
- Thời gian giao nhận hàng:
Trung tâm sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi Quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng theo thỏa thuận đặt hàng và giao hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết). Thời gian giao hàng sẽ được tính kể từ khi đơn hàng được xác nhận thanh toán. Xin lưu ý rằng Trung tâm bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện vận chuyển hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng để thông báo trong những trường hợp trên.
- Trách nhiệm của đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển:
Trung tâm có trách nhiệm liên hệ thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics để vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng. Hai bên thỏa thuận giao nhận sản phẩm theo phương thức nguyên đai nguyên kiện. Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chỉ được mở ra theo yêu cầu của Trung tâm hay cơ quan có thẩm quyền.
Khi giao sản phẩm, Trung tâm sẽ gửi cho thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chứng từ sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển, thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm gìn giữ chứng từ hàng hóa, xuất trình chứng từ hàng hóa khi cơ quan nhà nước có yêu cầu và giao đến tay Khách hàng.
Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics hoàn thành trách nhiệm vận chuyển khi giao hàng nguyên đai nguyên kiện hoặc giao hàng đã được mở ra theo yêu cầu của Trung tâm hay cơ quan có thẩm quyền.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm thông báo kịp thời đến Trung tâm để có phương án giải quyết phù hợp. Từ đó, Trung tâm sẽ thông tin cho Quý khách và tạo cơ hội để Quý khách có thể hủy giao dịch nếu muốn.
- Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Trung tâm.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc nguyên đai, nguyên kiện.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
– Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
– Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Trung tâm sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: Xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0917554678